Header Ads

Cách điều trị bệnh trĩ độ 3

Cách chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà bằng cách sử dụng các loại thuốc Tây có công dụng giảm ngứa ngày hoặc hậu môn bị ẩm ướt như là Hydrocortisnoe có chứa steroid.

Longo: Đầu tiên, các y bác sĩ sẽ cắt bỏ những búi trĩ, sau đó khâu vòng hậu môn để giảm đi kích thước của chúng, làm tiêu búi trĩ nhanh chóng.

Giai đoạn cuối - trĩ ngoại độ 4 : Đỉnh điểm của sự nguy hiểm là giai đoạn cuối này khi người bệnh có nguy cơ mắc ung thư trực tràng - hậu môn rất cao.

Không áp dụng được cho một số bệnh nhân trĩ nặng nhưng không có chỉ định phẫu thuật (trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại, tình trạng sức khỏe không đủ, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em…).

Nhiều người không biết rằng, đây là mức độ trĩ cuối cùng có thể điều trị được bằng đường uống mà không phải phẫu thuật.

Theo các bác sĩ, bệnh trĩ nội hay ngoại đều được chia thành nhiều cấp độ khác nhau: trĩ độ 1, độ 2, độ 3, độ 4. Để điều trị bệnh trĩ kịp thời và hiệu quả nhất thì người bệnh cần đi khám để xác định mức độ bệnh.

Tuy nhiên việc chữa trị như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất thì cần có sự chỉ định cụ thể của bác sĩ. Do đó người bệnh nên tới các bệnh viện để được tư vấn cụ thể.

Cách điều trị bệnh trĩ độ 3 có thể là dùng thuốc hoặc phẫu thuật.

Bên cạnh đó còn có Hệ thống phòng khám và chăm sóc sức khỏe Quốc tế Sỹ Mỹ đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của người dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận khám chữa bệnh mà các bệnh viện, phòng khám khác không đáp ứng được nhu cầu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, các bài tập yoga sẽ tăng cường trương lực cơ vùng hạ vị, tăng sự lưu thông máu, co nhỏ búi trĩ… đặc biệt với trường hợp búi trĩ quá to sau khi cawtsm thắt trĩ cũng có thể áp dụng luyện tập để phòng bệnh trĩ tái phát.

Không có nhận xét nào