Header Ads

Dùng tỏi trị bệnh trĩ

Các bác sĩ Bệnh trĩ blog sẽ đưa ra một vài cách sử dụng cây cỏ mực chữa bệnh trĩ để bạn đọc có thể tham khảo:

Khi phát hiện hậu môn của mình có những dấu hiệu bất thường như ngứa rát, đi ngoài ra máu, hậu môn có cục thịt thừa sa xuống thì bệnh nhân có thể đã bị trĩ.

Ổi cũng là một loại thuốc nhuận tràng, có tác dụng rất tốt trong điều trị táo bón, trĩ nội, trĩ ngoại và đái tháo đường.

Tổn thương ít, phục hồi nhanh : Sử dụng phương pháp PPH ( longo) để cắt bỏ các búi trĩ sẽ không gây ra vết cắt hở, chảy máu ít, người bệnh sớm phục hồi và trở lại với cuộc sống bình thường.

Không đau : Đưa các búi trĩ ở ngoài hậu môn trở về vị trĩ cũ, không làm tổn thương đến vùng da xung quanh hậu môn, sau khi làm phẫu thuật bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đớn.

Khuyến cáo: Trĩ ngoại là bệnh lý hậu môn trực tràng rất nguy hiểm, nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng máu, ung thư hậu môn, đặc biệt là đe dọa đến tính mạng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, cuộc sống, đời sống chăn gối”, thậm chí là uy hiếp” đến khả năng sinh sản sau này.

Thói quen đại tiện: Nhiều người có thói quen khi đi đại tiện như ngồi lâu, chơi game, đọc báo, … tạo áp lực lên hậu môn, gây co giãn các tĩnh mạch tạo điều kiện cho bệnh trĩ ngoại hình thành.

Ngoài cách ăn sống, bà bầu cũng có thể sử dụng rau diếp cá để xay thành sinh tố cũng có tác dụng điều trị bệnh trĩ.

Ăn sống rau diếp cá trong các bữa cơm không chỉ giúp bà bầu bị bệnh trĩ ngăn ngừa được tình trạng táo bón, mà tinh chất có trong rau diếp cá còn có tác dụng bền chắc mao mạch, hỗ trợ quá trình trị bệnh trĩ.

Nhờ có đặc tính kháng nấm, kháng sinh, diệt khuẩn tốt mà trầu không được sử dụng để điều trị viêm loét, sưng đau, nhiễm khuẩn, giúp chữa lành vết thương, cầm máu, se búi trĩ.

Bài thuốc chữa dựa trên khói thuốc và hơi nóng do vậy quý vị có thể tuỳ biến cách xông làm sao để cho khói thuốc và hơi nóng có thể xông vào búi trĩ.

Dùng tỏi trị bệnh trĩ hẳn là mới lạ với nhiều người bởi bạn thường chỉ nghe đến các bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá, hoa thiên lý, lá vông nem,… Tuy nhiên, cách chữa bệnh trĩ bằng tỏi cũng mang lại hiệu quả không kém, do đó hãy thử áp dụng mẹo chữa bệnh trĩ tại nhà này xem sao?

Không có nhận xét nào