Header Ads

điều trị cho người bị bệnh trĩ gần 10 năm

Lúc đầu, các búi trĩ nằm trong lòng ống hậu môn hay lấp ló ở rìa ống hậu môn (tương đương trĩ nội độ 1, độ 2), nhưng khi các dải sợi đứt hẳn (bệnh đã nặng) thì chúng sa ra ngoài và thường xuyên nằm ngoài ống hậu môn.

- Sa búi trĩ : thường xảy ra trễ hơn sau một thời gian đi cầu có chảy máu, lúc đầu sau mỗi khi đại tiện thấy có khối nhỏ lồi ra ở lỗ hậu môn, sau đó khối đó tự tụt vào được.

Tôi cũng có tham khảo rất nhiều thông tin về bệnh trĩ trên báo chí và cả trên mạng nữa nhưng tôi vẫn chưa có giải pháp nào, xin bác sĩ hãy tư vấn giúp tội Những ngày gần đây tôi muốn đi vệ sinh một cách nhanh chóng nhưng không được, tôi phải làm sao ?

Kim Trĩ Đan có tác dụng lưu thông khí huyết, máu được tăng cường tại các búi trĩ ứ đọng, chống viêm đồng thời khôi phục thành đường ruột, tổ chức tế bào tầng cơ hậu môn, bảo vệ thành mạch trực tràng, khôi phục đại tràng bền vững là yếu tố quan trọng ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát.

- Một số tổn thương nhiễm trùng gây lở loét, xuất huyết trầm trọng hay tạo thành những cục máu đông nằm trong búi trĩ, có nguy cơ gây biến chứng nguy hiểm và sinh ra các bệnh khác.

Sản phẩm Kim Trĩ Đan được tôi lựa chọn điều trị cho người bị bệnh trĩ gần 10 năm nay, sản phẩm đạt hiệu quả nhanh sau khi sử dụng, thường 5 ngày người bệnh đỡ đau rát chảy máu táo bón, sản phẩm hiệu quả nên người bệnh kiên trì sử dụng đúng liệu trình để hết bệnh”.

Nên với người mắc bệnh trĩ, rau diếp cá có tác dụng như ngăn ngừa táo bón, giảm viêm nhiễm tại hậu môn, co mạch búi trĩ từ đó trở thành nguyên liệu để chữa bệnh trĩ.

Nếu núm vú nằm tụt quá sâu vào bên trong, bệnh nhân không kéo dài ra như hướng dẫn ở trên được thì có thể phẫu thuật tạo hình núm vú (làm núm vú giả).

Trường hợp núm vú thụt khá phổ biến, là một biến thể của dạng chuẩn, gây mặc cảm, mất thẩm mỹ và không có khả năng cho con bú được.

Không có nhận xét nào