Header Ads

Tôi bị bệnh trĩ cách đây 6 năm, ban đầu cũng chỉ là táo bón và

Vết nứt hậu môn bị viêm nhiễm làm người bệnh bị sốt, sưng tấy và chảy máu hậu môn.

Mình muốn mua thuốc trên mạng như lo lắng đến sự an toàn và hiệu quả của nó.mọi người cho mình lời khuyên với mình bị trĩ độ 2 mình gét căn bệnh quáy quỷ này.

Nói chung là các loại rau củ có chất xơ, uống nhiều nước để không bị bón.

Đã sử dung viên Giáp cá. Hiện nay đi tiêu đã ổn định nhưng hai ngày nay hậu môn luôn ẩm ướt (khi nằm giống như có nước mồ hôi chảy ra từ bên ngoài hậu môn) tôi dùng bài thuốc kia nhưng chỉ dùng thuốc ngâm thôi thì có được ko, có tác dụng ko?

Vậy tôi có thể uống thuốc gì và điều trị như thế nào để khỏi hẳn?

Với trĩ độ 4 mổ là cách nhanh nhất rồi, còn vấn đề bị lại do nhiều yếu tố. Cắt xong mà k kiêng khem ăn uống, sinh hoạt điều độ thì người khỏe còn mắc nói gì đến người đã từng bị. Chẳng qua là mổ thì mình phải nằm lại viện theo dõi, với sợ rủi ro, biến chứng nhưng k phải ai cũng bị. Chữa đông y thừa nhận là an toàn hơn, hiệu quả tốt nhưng đáng lý như mổ chỉ mất cùng lắm 1 tháng nhưng theo đông y lại phải theo 3-4 tháng.

Căn bệnh quái gở này ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt của tôi rất nhiều, giờ tôi chỉ muốn nhanh chóng tìm ra được 1 bài thuốc thật sự hiệu quả để thoát khỏi tình cảnh này.

Tôi bị bệnh trĩ cách đây 6 năm, ban đầu cũng chỉ là táo bón và đi ngoài ra máu.

Trc tớ thề cứ ngửi thấy mùi của nó là muốn ói rồi, nhưng về sau thấy công dụng của nó tốt nên cũng rón rén thử 1 lá xem sao thì cũng tanh ko thể tả. Cuối cùng quyết tâm học ăn cái đấy bằng cách là khi ăn thức ăn bình thường ý, xong kèm 1 lá diếp cá, nhai thấy hơi tanh, ko sao hết, vì bệnh tật cố ăn. Xong cứ thế 1 miếng thức ăn có cơm lại 1 lá diếp cá, tăng dần lên, ăn dần như thế thấy nó chả tanh tí nào nữa, sau này quen lại thấy ngon mới sợ. h cứ ăn canh cá nấu riêu mà ko có diếp cá thì tớ lại thấy thiếu thiếu.

Hết thuốc tháng thứ 2 mình không còn thấy các biểu hiện kia nữa, BS cũng bảo như vậy là khỏi rồi nhưng khuyên mình dùng thêm 1 tháng để củng cố, phòng tái phát nên tổng cộng là mình chữa trong 3 tháng, rồi còn phải kiên trì thay đổi chế độ ăn uống.

Không có nhận xét nào